TIN
Loading...
Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

Ngược lại với yêu chính là lãng quên...

01:49

Những cảm xúc của em giờ đây thật khó nói nên lời. Đáng nhẽ ra em tưởng mình đã quên được anh nhưng khi thấy anh bên người khác em đã thật tức giận nhưng lại vô cùng đau đớn. Đó từng là của mình, từng xem mình hơn sinh mệnh nhưng giờ thì sao chứ? chẳng còn là gì nữa rồi. Em thật đau, đau lắm anh biết không?

Giá như chưa từng gì là của nhau thì bây giờ lòng em đã không quặn thắt thế này, anh bên cạnh người đó vui chứ? chắc hạnh phúc lắm nhỉ? có bao giờ anh nghĩ thoáng qua về em dù chỉ một chút thôi. Anh có bao giờ nghĩ đến một con người đã từng rất vui vẻ và yêu đời vì anh mà giờ trở nên thế nào không? Thật sự anh không hề cảm thấy có lỗi một chút nào sao? không một chút hối hận sao a? Cứ ngỡ rằng phải thật lâu, lâu lắm anh mới quên em, anh mới có thể yêu người khác nhưng em đã nhầm, anh yêu người khác nhanh hơn em nghĩ. Sao có thể như vậy chứ?

Anh vứt bỏ em giờ anh có thể vui được thế hay sao? anh vẫn sống tốt được sao anh? Thật xấu xa, đồ xấu xa. Đừng bao giờ để tôi phải gặp lại anh, anh không xứng đáng. Ngược lại với yêu chính là lãng quên, thay vì phải tức giận vì anh tôi chọn cách lãng quên để nỗi đau này có thể ngủ yên mãi mãi.
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

1 nhận xét:

 
Toggle Footer
BACK TO TOP