TIN
Loading...
Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Gửi tới anh - Ma Kết - Người em đã từng yêu!

07:49
Em có một thói quen là hay theo dõi những thông tin từ các cung hoàng đạo, trước tiên em sẽ xem cho Sư tử bởi nó là cung của em, tiếp theo e sẽ xem cho Ma Kết, ai bảo nó là cung của a chứ. Hì. Vậy cũng chẳng có gì đặc biệt phải không bởi khi yêu nhau như vậy là bình thường.


Ma Kết - thực sự thì em chả thích cung này tẹo nào, Sư Tử và Ma Kết cũng đâu hợp nhau, cũng như em và anh. Anh và em không được hợp nhau cho lắm nhưng lúc nào anh cũng nhường em. Em thì tật xấu đầy mình, em hay cáu gắt, em cứng đầu, khó bảo luôn muốn người khác nghe theo lời mình. Em cũng làm anh hết khổ nhưng em biết anh vẫn yêu em, vẫn chịu đựng và lo lắng cho em. Vì yêu em anh có thể bỏ qua tất cả. Em cảm nhận được tình yêu mà anh cho em rất lớn. Nhưng anh ơi, có phải vì em quá thật thà nên những lời mà anh nói em đều tin không? Sau này em tự nhủ có phải e đã quá tin tưởng anh, em tin anh chừng nào thì lúc đó em thấy thất vọng, mất niềm tin chừng đó.
Cái giây phút đó em vẫn còn nhớ, sao anh có thể nói những lời như vậy, sao anh lại có thể như vậy. Đó là những lời anh đã nghĩ kỹ rồi phải không, em biết rằng Ma Kết rất lý trí và chắc hẳn anh cũng chẳng ngoại lệ. Tình yêu mà anh dành cho em chỉ có từng đó thôi sao, a luôn nói anh yêu em nhiều lắm mà. vì em a có thể làm bất cứ chuyện gì mà. Nhưng sao chỉ mới có chừng đó sóng gió mà anh đã vội đầu hàng. Anh không cảm thấy có lỗi trong khi em dám đánh đổi tất cả vẫn ra sức bảo vệ còn anh lại chẳng may may quan tâm, a đầu hàng khi cơn sóng đầu tiên chưa kịp xô vào bờ.
Có phải e đã quá ngốc nghếch? em quá đáng thương phải không anh? Em vẫn luôn tỏ ra là một đứa con gái mạnh mẽ nhưng anh có biết trong lòng em cũng yếu đuối lắm không, trái tim em cũng dễ bị tổn thương lắm không. Sau bao nhiêu chuyện em tưởng rằng mình sẽ chẳng thèm quan tâm đến đời nhưng chính vì bố mẹ em vẫn cố gắng để sống thật tốt, em vẫn luôn tươi cười nhưng mấy ai biết rằng ẩn sau những nụ cười đó là những nỗi niềm em không thể chia sẻ với ai.
Nhưng anh à! Giờ đây nỗi nhớ anh đã không còn ngự trị trong trái tim em và em cũng biết rằng không thể sống mãi với quá khứ, trái tim em khó có thể mở cửa cho ai nữa nhưng nhất định em sẽ xóa bóng dánh anh. Vì em hiểu rằng có tiếc nuối cũng chẳng được gì, em cũng biết không thể yêu lại ai, vì em không có khái niệm yêu lại người cũ, yêu lại người cũ cũng giống như mình đang đọc lại một quển truyện, chẳng có gì hấp dẫn và mình cũng đã biết trước kết quả. Em cũng là người có lỗi, em xin lỗi anh. Giờ đây em sẽ quên anh và thói quen xem cung hoàng đạo sẽ không còn tên anh - Ma Kết ạ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
BACK TO TOP