TIN
Loading...
Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Thơ Hay Về Violet Bé Nhỏ

06:30
Violet kia - loài hoa bé nhỏ, ngại ngùng

------------



Có một lần như thế trong đời 
Một bông hoa Viôlet nhỏ 
Đã nở cho riêng tôi. 

Hoa không nói với tôi điều gì 
Dịu dàng như ngôi sao chiều tím 
Mọc lặng lẽ giữa lòng tôi thầm kín 

Hỡi bông hoa xinh đẹp vô ngần 
Sắc đẹp ấy lạ lùng như chẳng có 
Hoa bên tôi- lòng tôi không bớt nhớ 
Tôi hỏi thầm, hoa có thực hay không? 

Tôi trở về trên ngọn đồi mộng mơ 
Chợt gặp lại sắc hoa ngày ấy 
Mười năm đi dọc đường lửa cháy 
Tôi ngại chừng hoa chết đã xa xưa 

Mười năm xa đất có lòng chờ 
Nuôi cho tôi một sắc đời mê mải 
Thành phố ấy và màu hoa ấy 
Tâm hồn tôi nắng gió chợt bâng khuâng 

Đời sinh hoa kín ẩn, ngại ngùng 
Chút thời gian tím hoài dưới lá 
Rồi nhiễm đau một chiều sương rất lạ 
Nên yêu thương hoa khẽ bảo tôi rằng...
Mong cho người luôn được bình yên!!!

-Violet-

1 nhận xét:

 
Toggle Footer
BACK TO TOP