TIN
Loading...
Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Mẹ à! Con sai rồi!

07:51
Con đã nghe đến 2 từ "Vu Lan" và năm trước con cũng không nhớ rõ lắm, con có cài bông hoa hồng đỏ nhưng chắc đó không phải là dịp Vu Lan mà là vào dịp Rằm Trung Thu. Con chợt đọc được những dòng của một người con mất mẹ và con đã đau, đau lắm mẹ à!
Con chợt nghĩ nếu con cũng như người ta, nếu con không còn mẹ thì con sẽ như thế nào đây. Con không chịu được đâu mẹ. Mẹ hãy ở lại với con mãi mãi nhé.
Là một đứa con vùng nông thôn nên con đâu có quen với những cách nói ngọt ngào, con cũng chả nói được nhẹ nhàng và con cũng chưa một lần nói con yêu mẹ nhiều lắm. Con biết con đã làm khổ mẹ cha quá nhiều, những lỗi lầm mà con gây ra chẳng thể nào bù đắp được cho cha mẹ. Nhưng mẹ à con hứa con sẽ sống thật tốt, sẽ nhớ lời mẹ dặn. Nhưng mẹ hãy hứa với con là ở lại với con thật lâu, phải nhìn thấy con thành công nha mẹ.
Nếu như có ngày con phải cài bông hoa hồng trắng thì chắc là con đau lắm mẹ à. Con sẽ yêu mẹ, dành tất cả tình thương cho cha mẹ để sau này con không phải hối hận. Mẹ à! hãy tha lỗi cho những việc con làm trước đây, hãy tha thứ cho đứa con dại dột của mẹ nhé. Con muốn được mẹ ôm vào lòng ôm mãi như vậy.
Con nhớ ngày xưa, dù có khổ một tí nhưng gia đình mình luôn vui vẻ, cha mẹ không phải lo nghĩ nhiều. Khi lớn lên con không biết là con lại làm khổ cha mẹ nhiều vậy con đã phụ lòng của cha mẹ, làm cha mẹ buồn.....

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
BACK TO TOP