TIN
Loading...
Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

Em không còn là Sư Tử nữa rồi

01:47
Em đã từng ngộ nhận mình là Sư Tử, bởi em cứng đầu khó bảo nên em vẫn luôn tin mình là Sư Tử, em chả thèm đoái hoài gì đến Xử Nữ mặc dù đó mới chính là cung của em. Nhưng giờ em hiểu ra rồi em không còn cứng đầu nữa. Em biết mình là Xử Nữ, cái thời Sư Tử mà em ngộ nhận đã qua cùng anh rồi Ma Kết ạ.


Anh lâu rồi vẫn khỏe chứ, vẫn ổn cả phải không, còn làm ngoài đó nữa hay không vậy? 

Anh bảo a vào sg rồi sao? nhưng e không tin đâu. Anh có người yêu mới rồi sao?cái này em biết từ lâu rồi và cũng tình cờ em biết được a đã chia tay người đó. Anh chia tay vì em sao?người đó bảo rằng "6 tháng làm sao so bì được với 4 năm chứ?" nhưng đâu phải vậy chúng ta quen nhau rồi yêu nhau cũng chưa được 4 năm cơ mà, sao lâu vậy được chứ. Chính xác là 3 năm rưỡi còn chính xác hơn nữa là chúng ta chỉ yêu nhau được 2 năm rưỡi thôi, đâu phải là quá dài phải không a? Có những chuyện tình yêu nhau đến 5 - 7 năm mà còn chả đến được với nhau thì 2 năm rưỡi cũng chẳng là gì. 

Đúng vậy anh có người yêu mới nhưng em cũng có đó thôi. Em không tự tin rằng một mình em có thể quên được anh, em cần sự quan tâm sự chia sẻ như vậy mới dễ quên được anh hơn. Xin lỗi người hiện tại nhưng từ đầu em quen người ta không phải vì em yêu nhưng bây giờ e đã yêu rồi.

Còn anh, tất nhiên em không thể quên được, đó chỉ là kí ức trong em thôi, có lúc nhớ, em vẫn nhớ quằn quại, vẫn nhớ lắm cứ như còn mới y nguyên. Người đã xa nhưng kí ức thì vẫn còn mãi, muốn xóa sạch là điều không thể.

Rồi anh lại bảo xin lỗi, xin lỗi em về tất cả, anh muốn chúng ta bắt đầu lại từ đầu, anh nói rằng giá như bây giờ được ôm em. Nếu có giá như thì đã chẳng có ngày hôm nay rồi anh, anh nghĩ sau bao nhiêu chuyện xảy ra chúng ta có thể quay lại và bắt đầu lại từ đầu được sao a? Anh vứt bỏ em cái ngày mà em cần anh nhất, chúng ta chia tay là tự cả 2 mặc định như vậy chứ anh cũng đâu gửi một tin nhắn chia tay hay gặp mặt em để nói được một câu, rồi ngày anh muốn quay lại anh cũng chỉ có thể gửi được một cái tin nhắn như vậy, anh tưởng e có thể chấp nhận được anh sao? Anh vứt bỏ em dễ dàng như vậy, anh có người yêu mới, rồi a chia tay ngta giờ muốn quay lại với em sao? thật nực cười phải không?

Em thừa nhận có lúc em nhớ anh đến da diết, e nhớ những kỉ niệm xưa mà lòng không cầm được nước mắt nhưng em cũng biết rằng quá khứ thì mãi chỉ là quá khứ mà thôi, quay lại cũng không có kết quả gì. Bát nước hắt đi thì đâu lấy lại được cũng như tình yêu đã rạn vỡ thì dù có dùng keo 502 nó cũng đầy vết xước và không còn nguyên vẹn như ban đầu. Quay lại là điều không thể nhưng quên anh chắc chắn cũng không thể nào nên hãy cứ để tự nhiên vậy nha a, cứ để thời gian vùi lấp đi một phần nào đó, dần dần kí ức cũng sẽ nhạt nhòa dần và mong rằng lúc đó chúng ta có thể nói chuyện bình thường với nhau.

Và em cũng thừa nhận sau hơn 1 năm qua em vẫn chưa thể bình thường và bình tĩnh để nói chuyện với anh, mỗi lời em nói đều nhào nặn từ sự giận dữ và hận thù trong lòng, nên em không thể nói chuyện với anh lâu được. Nhiều lúc cũng nghĩ rằng nếu được trở lại như lúc đầu em không phải căm hận anh cũng tốt, lại có được cảm giác đó nhưng không thể, hoàn cảnh thực tại không cho em làm như vậy em chỉ còn cách trốn tránh anh thôi. Và anh nè cũng đừng bao giờ làm phiền đến cuộc sống hiện tại của em nữa, mấy ngày nay em chông chênh, em ủ rũ vậy cũng đủ rồi. Hãy để khi nào em hoàn toàn bình tĩnh lại em sẽ tự động liên lạc để nói chuyện với anh. Mà hoặc là cũng không bao giờ, không bao giờ chúng ta nói chuyện với nhau nữa cứ là 2 người xa lạ như trước khi chúng ta chưa quen. Như vậy có lẽ tốt hơn cho cả hai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
BACK TO TOP