TIN
Loading...
Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Đau mắt.....!

07:36
Một bữa cơm đẫm nước mắt...Cũng  đã lâu rồi mình không khóc và hôm nay nước mắt tự dàn dụa chảy ra, khóc đâu cần lý do. Nhưng chỉ biết rằng khi không vui, khi cảm xúc quá nhiều nước mắt mới chảy ra. Phải chăng là tại mình đọc truyện quá nhiều nên dạt dào cảm xúc không nhỉ? ?
Ừm. đúng là từ chiều giờ vẫn cảm thấy đau mắt, mắc giờ chắc đang sưng lên rồi. Vì truyện hay, nội dung được mà người viết truyện cũng rất ok. Mình khóc vì có mấy đoạn cảm động, một là vì khóc hai nữa là mắt dính vào màn hình máy tính quá nhiều và hậu quả là bị đau mắt. 
Hôm qua quên gọi điện về cho mẹ và lúc về vẫn nhớ lời của th nhắc hôm nay gọi về, cũng may gần 8h mà mẹ vẫn chưa ngủ, nói chuyện với mẹ được lúc nghe mẹ nói dạo này cha cứ hay đi uống rượu nên buồn lắm. À còn nữa không phải buồn chỉ vì cái đó đâu mà còn tại vì hôm nay đợi th nhiều, th bận làm việc không đoái hoài đến nên buồn, buồn là có từ trước rồi, đọc truyện buồn hiệp 2, nghe mẹ nói thế buồn hiệp 3. Rồi xuống xe buýt cũng không quên gọi cho cha, cha nói chẳng có vẻ gì là uống rượu cả nhưng nghe giọng cha lại nhớ cha nhiều lắm, nhớ nhà nữa rồi chẳng biết từ đâu nước mắt cứ thế trào ra thôi. Cha bảo ho thì uống thuốc đi, rồi cứ thế nước mắt chảy thôi, cũng cố gắng lắm để không nấc thành tiếng, rồi cha cũng phát hiện giọng bắt đầu run run nhưng chẳng dám nói thêm gì nhiều với cha, sợ cha biết khóc lại buồn. Nhưng cha à, q nhớ cha lắm, q thương cha lắm, q biết lỗi lầm q gây ra khiến cha buồn, cha thất vọng nhiều lắm. Cha uống rượu nhiều mật phần là do q. Xin lỗi cha, xin lỗi mẹ, xin lỗi những người đã yêu thương con.
Chưa hết, về nhà muốn ăn cơm vậy là một mình dọn cơm ăn thôi, ăn được tí vừa ăn vừa khóc, cũng không biết lý do gì khóc nữa, rồi thôi chả ăn cơm nữa mà đi tắm vậy. Đi tắm cũng đâu dám khóc nhiều đâu sợ mắt sưng nó lại biết mình khóc thì dở. Tắm xong lên cặm cụi ăn cơm mà chả ngon gì cả. Ăn cơm lẫn nước mắc vậy thôi, ăn từng nào thì nước mắt rớt từng đó. Lại khóc, khóc chi nhiều vậy không biết nữa. Nhưng đó không phải là tất cả, nếu ở một mình chắc còn khóc nhiều, khóc to hơn nữa nhưng ở đây ai lại khóc to chứ. 
À để phân tích coi lý do sao khóc nào?? À....ừm.....có thể là vì cha, vì nhưng thất vọng đã gây ra cho cha mẹ, có thể là do lâu lắm không được khóc, lâu lắm không được chia sẻ cùng ai, bí nên đến lúc nó nổ ra zậy thôi à. Mà cũng có lẽ vì th, vì hôm nay th bỏ rơi q, th không quan tâm đến q, th làm q thất vọng khi ngóng chờ tin nhắn của th. Và q biết rằng th cũng vô tâm zậy á, th không thể hiểu được q đang nghĩ gì, q đang buồn đang lạc lõng, không có một người có thể chia sẻ, không hiểu rằng q cần sự quan tâm của th đến mức nào. Mà cũng có lẽ vì q nhận ra rằng lâu nay q đã quên mất chân lý "cha mẹ bao giờ cũng đúng", q mà có ý định chống lại thì dù lý do gì đi nữa thì q cũng biết q là người sai. Cha mẹ luôn luôn đúng, luôn luôn là người thương yêu mình vô điều kiện. Còn th, là q quá ảo tưởng về th, rồi có ngày q sẽ phải thất vọng với những gì q đã hy vọng. Chắc chắn vậy!
Đau mắt, đau vì sưng do khóc, đau vì nhìn đời qua lăng kính truyện cổ tích:||

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
BACK TO TOP